Website Design
Google
UK Webmaster World SEO Contest

Friday, September 23, 2005

Boring Day!!!

I went to skul today thinking our teacher will give us new lab activities.... kainis nagawa ko na pla lahat ng lab activities namin... huhuhuhuhu... wla na akong gud reason bakit pa ako pumunta sa skul.... hehehehehehehe....

Napaka-hectic ng sked ko ngaung araw.... hehehehehehe.... Kc bday ng friend ko c ed ngaun kaso lng hindi ako pupunta kc bday rin ng ka-barkada ko na c xandra.... Kailangan kc akong pumunta sa party ng barkada ko kc magtampo2x cla... kc paminsan-minsan nalng daw magkita eh may aabsent pah... hai, ang hirap tlga ng maraming frends.... hehehehehehe....

Bored na ako d2 sa lab... huhuhuhuhu... wla na akong magawa.... i hope sana mag-enjoy ako sa lakad ko mamaya... hehehehehehe.... kc naman may inuman.... hehehehehehe....

nxt wik will be our thesis defense... i'm scared kc wla pa ako nag-study sa proposal namin... i hate it.... hehehhehehehe..... wla pa rin akong susuotin... huhuhuhuhuhu... i have to study our proposal pero wla pa akong copy 'nun... wahhhhhhh... i hope maintindihan ko rin yun....

well, i have to go.... hehehehehehehehe... enjoy reading my blog... YAHOO... ciao....

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home